ของขวัญวันสงกรานต์ หมวก แว่นสงกรานต์ ซองกันน้ำ ชุดน้ำอบ สกรีนโลโก้

ของขวัญวันสงกรานต์ ไอเทมสงกรานต์สงกรานต์ใกล้เข้ามาแล้ว พวกเราชาวไทยพร้อมยิ่งกว่าพร้อม นอกจากใจพร้อมแล้ว อุปกรณ์ต่างๆก็ต้องพร้อมด้วยจ้า ไปเที่ยวตัวเปล่านี่ไม่ได้เด้อออ นี่เลย Mundee Premiums proudly presents ของขวัญวันสงกรานต์ ไอเทมสงกรานต์ ต่างๆ ตั้งแต่ แว่นสงกรานต์ ซองกันน้ำ หมวกสงกรานต์ ยันชุดน้ำอบ สกรีนโลโก้ ได้อย่างสวยงาม

สงกรานต์ทั้งที ธรรมดาได้ไง น้องมันดีมี ไอเทมสงกรานต์ ต่างๆมาแนะนำ บางอย่างก็เป็นไอเทมคลาสสิคที่หลายๆคนอาจจะคุ้นเคย บางก็ก็เป็นไอเทมใหม่ๆ ที่เหมาะกับการนำไปทำเป็น ของขวัญวันสงกรานต์ สกรีนโลโก้บริษัทหรือแบรนด์ของคุณ เพื่อโปรโมทสินค้าและแบรนด์ จัดอีเวนท์ หรือส่งความสุขและความรู้สึกขอบคุณให้แก่ลูกค้าผ่านสินค้าเจ๋งๆเหล่านี้

1. แว่นสงกรานต์ หรือ แว่นกันน้ำ ของขวัญวันสงกรานต์ ที่แสดงถึงความห่วงใย

แว่นสงกรานต์ หรือ แว่นกันน้ำ คือหนึ่งในสิ่งที่เป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะเป็นสิ่งที่ปกป้องดวงตาของคุณ เวลาที่มีใครสักคนฉีดน้ำมา บางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าน้ำนั้นจะถูกฉีดมาอย่างรุนแรงหรือเปล่า แว่นสงกรานต์ นี่แหละ จะปกป้องดวงตาของคุณไว้ได้ นอกจากเพื่อความปลอดภัยของดวงตาแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ แว่นสงกรานต์ แว่นสงกรานต์ หรือ แว่นกันน้ำจะช่วยชีวิตคุณได้ โดยเฉพาะกับสาวๆ ก็เจ้าแว่นกันน้ำนี้จะช่วยปกป้องคิ้วและตาของคุณที่แต่งมาอย่างดีเลยล่ะ

แว่นสงกรานต์ที่ดี คือต้องทำมาจากพลาสติกคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน และมีความใส เพื่อที่ผู้สวมใส่จะมองเห็นทุก อย่างชัดเจน ใสกิ๊ง เราสามารถสกรีนโลโก้ลงบนมุมขวาหรือซ้ายด้านบนของแว่นได้ รับรองว่าจะออกมาสวยงามแน่นอน

แว่นสงกรานต์ ไอเทมสงกรานต์ แว่นสงกรานต์ ไอเทมสงกรานต์

 

2. ซองกันน้ำ และกระเป๋ากันน้ำ ไอเทมสงกรานต์ ที่ขาดไม่ได้

ซองกันน้ำ ไอเทมสงกรานต์

และนี่คือ ไอเทมสงกรานต์ ที่จำเป็นที่สุด ซองกันน้ำ คือ  “a must item” เลยจ้า แน่นอนว่าเราไม่สามารถออกไปเล่นน้ำตัวเปล่าได้ เราจะมีสิ่งของจำเป็น เช่น โทรศัพท์ เงิน กุญแจบ้าน หรือของอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้น ซองกันน้ำ นี่แหละ ที่ต้องพกติดตัวเวลาเราไปเอ็นจอยเทศกาลสงกรานต์

ซองกันน้ำ มีหลายแบบและขนาด บางคนอาจจะมีสิ่งของติดต่อน้อย ดังนั้น ซองกันน้ำใส่โทรศัพท์ ก็อาจจะเพียงพอแล้ว ซึ่งซองกันน้ำใส่โทรศัพท์ ก็จะมีขนาดเล็ก กะทัดรัด ใส่โทรศัพม์มือถือ 1 เครื่องและสิ่งของเล็กๆ เช่น เงินติดตัวได้นิดหน่อย

แต่ถ้าใครมีสิ่งของติดตัวเยอะขึ้นมาหน่อย ซองกันน้ำคาดอก หรือแบบสะพายข้างก็ตอบโจทย์ได้มากกว่า ขนาดก็จะใหญ่กว่าซองกันน้ำโทรศัพท์ จุมากขึ้น พื้นที่การสกรีนโลโก้ก็จะใหญ่ขึ้นมาด้วยนะจ๊ะ

หรือถ้าใครเล่นใหญ่ ของเยอะจริงๆ ต้องกระเป๋ากันน้ำเลยจ้า มีหลายขนาดเลย ตั้งแต่ 1 ลิตรไปจนถึง 10 ลิตรเลย จุสะใจ กันน้ำทุกอณูไปเลยจ้า

ซองกันน้ำ

ซองกันน้ำ หรือกระเป๋ากันน้ำที่ดีนั้น ต้องผลิตมาจาก PVC ที่เหนียว มีคุณภาพ ผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐานเพื่อที่จะสามารถกันน้ำได้จริงๆ ถ้าสินค้าไม่ได้ สิ่งของมีค่าของคุณก็มีโอกาสเสียหายได้ ซึ่งแน่นอนว่าที่มันดีพรีเมี่ยม เราขายแต่ ของขวัญสงกรานต์ ที่มีคุณภาพนะจ๊ะ

 

3. หมวกสงกรานต์ เท่ๆคูลๆ

หมวกสงกรานต์

อีกหนึ่ง ไอเทมสงกรานต์ สุดฮิต นอกจากกันน้ำแล้ว หมวกสงกรานต์ยังช่วยกันแดดได้เล็กน้อยด้วยนะ อาจจะกันได้ไม่ทั้งหมด แต่ก็ดีกว่าไม่มีอะไรมาลดทอนความร้อนของแดดเมืองไทย

หมวกสงกรานต์มีหลายแบบให้เลือก หมวกแก็ปน่าจะเป็นที่ฮ๊อตฮิตที่สุด เนื่องจากเป็นทรงที่เหมาะกับวัยรุ่น ทะมัดทะแมง อีกแบบที่น่ารักไม่แพ้กันคือ หมวกสงกรานต์ ทรงอีกรอบ หรือทรง Bucket หรือถ้าเป็นคนขี้ร้อน หมวกทรงไวเซอร์ก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะมีปีกบังน้ำและแดด แต่เปิดบริเวณหัวเพื่อระบายอากาศ ไม่ว่าจะแบบไหน ก็สามารถสกรีนโลโก้ได้อย่างสวยงาม เรื่องสกรีนโลโก้ สามารถปรึกษาฝ่ายขายจากทีมมันดีพรีเมี่ยมได้เลยค่ะ

 

4. ปืนฉีดน้ำ น่ารักๆ ก็เหมาะกับการมอบให้เป็น ของขวัญวันสงกรานต์ ที่น่าสนใจ

สงกรานต์ จะไม่มีปืนฉีดน้ำได้ยังไงกันล่ะเนอะ ปืนฉีดน้ำมีหลายรูปแบบและขนาด แต่ถ้าจะต้องเลือกปืนฉีดน้ำเป็น สินค้าพรีเมี่ยมสำหรับแจก มันดีพรีเมี่ยมขอแนะนำเป็นปืนฉีดน้ำขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มาก เพราะเป็นขนาดที่สะดวกสำหรับการนำไปแจก หรือมอบให้กับลูกค้าในสถานที่ต่างๆ แถมยังมีราคาไม่แพง ปลอดภัยต่อผู้ใช้ เหมาะกับการแจกให้ผู้รับทุกเพศทุกวัย

 

5. ชุดน้ำอบ ดินสอพอง อีกหนึ่ง ของขวัญวันสงกรานต์ ที่สื่อถึงความเป็นไทย ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย

เพราะสงกรานต์คือเทศกาลของไทย มันดีพรีเมี่ยมขอแนะนำ ชุดน้ำอบและดินสอพองแบบไทยๆ เป็นชุดกิ๊ฟเซ็ทที่น่ารัก เหมาะกับการเป็น ของขวัญสงกรานต์ แจกวัยรุ่นก็น่ารัก แจกผู้ใหญ่ก็น่าเอ็นดู ตัวน้ำอบและดินสอพองสามารถติดสติ๊เกอร์พิมพ์โลโก้พรือคำอวยพร สามารถเพิ่มขันเงินลายไทย หรือปืนฉีดน้ำเข้าไปในชุดกิ๊ฟเซ็ทได้

และนี่คือ 5 ไอเทมสงกรานต์ หลักๆ ที่สามารถสกรีนโลโก้และนำมาเป็น ของขวัญวันสงกรานต์ เพื่อมอบให้กับลูกค้าหรือคนสำคัญได้ แต่ถ้าหากลูกค้าท่านไหนสนใจสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับสงกรานต์นอกเหนือจาก 5 ไอเทมที่เรานำเสนอ สามารถติดต่อฝ่ายขายของเรา ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

 

Line: @mundeepremiums

Facebook: Mundee Premiums

Tel: 02-422-4288 / 088-554-2526